Bảng vào Excel nghe có vẻ giống như một biện pháp tổ chức dữ liệu. Bên trên thực tế, công cụ này cũng bao gồm rất nhiều tính năng hữu ích. Các bảng chứa hàng trăm tốt thậm chí là hàng ngàn hàng cùng cột bao gồm thể được giám sát và tổng hợp lại ngay lập tức, được sắp xếp và chọn lọc lại, cập nhật những tin tức mới cùng được định dạng lại sau đó thống kê với Pivot Table và xuất dữ liệu.

Bạn đang xem: Tạo bảng trong excel


Nội dung chính:


Cách sử dụng bảng vào ExcelKiểu bảng Excel

Bảng Excel là gì?

Bảng Excel (Excel Table) là một đối tượng đặc biệt hoạt động tổng thể và chất nhận được bạn quản lý nội dung của bảng một bí quyết độc lập với phần dữ liệu còn lại của bảng tính.

Ảnh chụp bên dưới sẽ góp bạn phân biệt dữ liệu thông thường với định dạng bảng Excel:

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Việc làm cho này sẽ loại bỏ bảng Excel những vẫn sẽ giữ lại dữ liệu và định dạng. Nếu bạn chỉ muốn giữ lại dữ liệu, hãy xóa định dạng của bảng trước lúc chuyển đổi bảng trở về một phạm vi bình thường.

Xem thêm: Ngọc Thuận - Tiểu Sử Diễn Viên

Qua bài bác viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã gồm cái nhìn tổng quan tiền về cách tạo bảng trong Excel và phương pháp sử dụng những tính năng liên quan. Cám ơn bạn đã đọc bạn viết này.