Theo các chuyên gia, chính sách dinh dưỡng ra quyết định lên tới một nửa sự thành công xuất sắc của công dụng tập gym. Chính vì vậy, việc phối kết hợp một chế độ dinh dưỡng công nghệ và một định kỳ trì tập luyện phù hợp là điều thực sự rất cần được quan tâm.

Bạn đang xem: Người tập thể hình nên ăn gì

Trên thực tế, mục đích tập gym ở mọi người là không giống nhau. Do đó, cơ chế dinh dưỡng hay cường độ tập luyện cũng chính là khác biệt. Trong đó, xu thế tập gym để cải thiện vóc dáng, tăng và làm cho săn cơ là tương đối phổ biến.

Lúc này, vấn đề đặt ra là tập thể hình nên ăn gì để tăng cơ là tốt nhất? Cần xem xét những gì trong chính sách thực phẩm cho tất cả những người tập gym? coi ngay nội dung bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời đúng chuẩn nhất nhé!


1. Trước tập thể hình nên nên ăn gì để tăng cơ?2. Sau tập gym nên nên ăn gì để tăng cơ3. Thời điểm phù hợp để sử lương thực tăng cơ.

1. Trước tập gym nên nên ăn những gì để tăng cơ?

Theo các chuyên gia, cách thức để xây dừng thực đơn trước khi tập thể hình là đề xuất ưu tiên lựa chọn những loại thực phẩm giầy protein, carbohydrate phức tạp và chất béo có ích đối với cơ thể. Việc tiến hành các chính sách ăn trước tập giúp cho bạn cung đủ tích điện cho cơ thể, tiêu giảm tình trạng mệt nhọc mỏi, khó tính do tập quá sức.

Đặc biệt, điều này để giúp người tập không bị tiêu hao hết sạch glycogen, giảm bớt khả năng khung hình tự lấy nguồn bồi bổ do thiếu lượng chất đường hay tình trạng biến dị hóa cơ. Một bữa điểm tâm trước tập còn hỗ trợ tối ưu hóa tối đa các công suất tập luyện và rèn luyện của cơ bắp.

Các thực phẩm tập thể hình tăng cơ nên được gymer thực hiện trước khi tập luyện gồm có:

1.1. Chuối

Tập thể hình nên ăn gì để tăng cơ tốt nhất? Chuối là lương thực mà những gymer tránh việc bỏ qua. Bởi vì loại thực phẩm này có chứa lượng chất cao carbs, protein cùng kali tốt cho cơ bắp. Tín đồ tập nên sử dụng khoảng tầm 2 trái chuối để cung cấp đủ lượng năng lượng cần thiết cho quy trình tập luyện.


*

Chuối


1.2. Yến mạch

Yến mạch là lương thực tập thể hình quá đỗi quen thuộc với đa số gymer “thực thụ”. Đây chính là nguồn cung cấp với các protein, chất bự lành mạnh, chất xơ, nhóm những vitamin đội B,… quan trọng cơ cơ thể.


*

Yến mạch


1.3. Táo

Với bữa ăn trước tập, bạn hoàn toàn rất có thể sử dụng từ một – 2 quả táo đỏ. Đây là nguồn hỗ trợ protein dồi dào cơ mà vẫn bảo đảm calo ở mức trung bình, giúp bức tốc năng lượng vào tập luyện và giảm xúc cảm thèm ăn.


*

Táo đỏ


1.4. Trứng luộc

Một một trong những thực phẩm cho những người tập gym chẳng thể không nhắc đến đó là trứng. Đây cũng là thực phẩm được rất nhiều gymer ưu tiên cùng lựa chọn hàng đầu trong thực đơn phần ăn. Tại sao là bởi trứng tất cả lượng protein cùng carbs cao. Đặc biệt là rất giản đơn tìm mua, giá thấp và dễ chế biến.

Xem thêm: Khi Nào Cần Đi Xét Nghiệm Tuyến Giáp Ở Đâu Tốt? Xét Nghiệm Hormone Tuyến Giáp Ở Đâu Uy Tín

Trước lúc tập gym, chúng ta nên ăn từ là 1 – 2 trái trứng luộc để đảm bảo nguồn năng lượng cần có trong quá trình tập luyện.