Khi thao tác với file Excel, vụ việc file Excel không hiện tại sheets có không ít nguyên nhân và cách xử lý. Hãy cùng lucdia2.vn khám phá nhé.

Bạn đang xem: Cách Khắc Phục Excel Không Hiện Sheet S

 

Hiện ni khi thao tác làm việc với file Excel, chúng ta đang rất do dự khi file Excel không hiện Sheets. Vậy bí quyết xử lý lỗi này như vậy nào. Hãy thuộc lucdia2.vn mày mò thông qua bài viết này nhé.

 

*

 

Tại sao Excel không hiện Sheets?

Nguyên nhân Excel không hiện Sheets: file Excel bị khóa

Khi có một số vấn đề bảo mật, bọn họ phải khóa tệp tin Excel. Nhưng cho một thời gian nào kia khi họ mở thì các Sheets chúng ta đã khóa lại bị mất trọn vẹn gây phiền phức cho tín đồ sử dụng.

Có thể tùy lựa chọn hiển thị tab Sheet trong Excel sẽ tắt

Trong Excel lúc mở trước tiên tiên, bạn sẽ thấy các Sheet được hiển thị trên màn hình hiển thị mặc định sẵn tất cả và người tiêu dùng chỉ việc thao tác sử dụng tức thì trên các Sheet đó. Nhưng lại chẳng may khi tệp tin Excel chúng ta mở lại không thấy tab Sheet này thì rất rất có thể file Excel đó đã biết thành vô hiệu hóa và Excel không hiện Sheets này.

Nguyên nhân Excel không hiện nay Sheets do Sheets hoàn toàn có thể đã bị ẩn đi

Trong 1 tệp tin Excel có thể tạo nhiều Sheet làm cho việc, gộp các Sheet giúp khám nghiệm nội dung giữa các Sheet cấp tốc hơn thay vì chưng tạo các file Excel riêng rẽ lẻ. Tuy nhiên file Excel có khá nhiều Sheet nhiều khi cũng quấy rồi mắt cho tất cả những người dùng. Vậy nên bạn có xu thế nên ẩn đi phần đông Sheet không làm việc.

Khung thao tác trong Excel đã trở nên sắp xếp lại

Trong lúc làm cho việc, Excel chất nhận được hiển thị thuộc lúc nhiều bảng tính Excel và cho phép bạn tùy biến, sắp xếp cửa sổ làm việc trên Excel. Sau khi tùy chỉnh các tùy biến, bạn cũng có thể lưu thành một tập tin workspace để sử dụng lại sau này.

Đôi cơ hội khi làm việc với Excel, chúng ta cũng có thể cần phải có không ít hơn một workbook mở trên màn hình để gia công cho nó thuận lợi sử dụng hơn tốt xem dữ liệu từ nhiều bảng tính. Vậy cần khung làm cho việc có thể bị xới trộn lúc nào đó, dẫn đến việc Excel không hiện Sheets.

Cách khắc phục và hạn chế Excel không hiện tại Sheets

Kiểm tra tùy lựa chọn hiển thị tab Sheets trong setup Excel

Nếu ai đang sử dụng Excel hàng ngày, thì bạn cũng có thể ẩn một cái nào đấy trong bảng tính Excel. Các bạn có một trong những bảng dữ liệu mở rộng được tham chiếu, tuy nhiên không cần xem. Hoặc bạn có một vài dòng dữ liệu ở dưới cùng của bảng tính cần phải được ẩn.

Các nhằm hiển thị tab Sheets vào Excel:

Bước 1: Bạn bấm vào menu File > lựa chọn Options.

 

*

 

Bước 2: tiếp tục chọn Advanced > Kéo xuống phần Display options for this workbook > Bạn lưu lại tick vào ô vuông trước Show Sheet tabs > chọn OK.

 

*

 

Kết quả các bạn sẽ thấy Sheets tab hiển thị lại mặt dưới:

 

*

 

Bỏ ẩn trang tính

Để bỏ ẩn trang tính trong tệp tin Excel, bạn cũng có thể làm theo những bước sau.

Bước 1: Nhấn chuột buộc phải vào tên Sheet bất kỳ > lựa chọn Unhide để hiển thị.

 

*

 

Bước 2: trong phần Unhide > Chọn Sheet bắt buộc hiển thị > thừa nhận OK là được.

 

Khôi phục cài đặt khung làm việc mặc định của Excel

Bước 1: Mở vỏ hộp thoại Run bằng cách ấn tổ hợp phím Windows + R và nhập lệnh “regedit” để xuất hiện sổ Registry Editor.

 

Bước 2: bạn nhập đường truyền sau trên thanh tra cứu kiếm

Computer\HKEY_CURRENT_USER\SOFTWARE\Microsoft\Office\15.0

 

*

 

Bước 3: những ứng dụng vẫn được setup sẽ hiển thị trong thư mục này. Để khôi phục thiết đặt Excel, chúng ta sẽ bấm vào Excel > chọn Delete nhằm xóa.

Xem thêm: Điện Máy Xanh Bến Tre Tuyển Dụng, Tuyển Dụng Việc Làm Điện Máy Xanh Tại Bến Tre

Trên đây là những chiến thuật cho việc Excel không hiện nay Sheets của lucdia2.vn. Hy vong bài viết của cửa hàng chúng tôi sẽ giúp chúng ta thành công. Cảm ơn đang theo dõi, đừng quên like và bình luận để bọn chúng tôi bổ sung cập nhật nhé.